CSDL Proquest Central

Proquest Central là bộ cơ sở dữ liệu lớn bao gồm 25 cơ sở dữ liệu đa ngành, xử lý trên 19.000 tạp chí, trong đó hơn 13.000 tạp chí toàn văn. Dữ liệu của Proquest Central bao quát trên 160 lĩnh vực chủ đề khác nhau. Ngoài ra, Proquest Central còn cung cấp toàn văn của 56.000 luận văn trong nhiều lĩnh vực.

Địa chỉ truy cập: https://www.proquest.com/
CSDL Liên chi hội Thư viện Đại học

Là kho số liệu nội sinh lớn của Trung tâm Thông tin - Thư viện, ĐH Quốc gia Hà Nội, với 50.000 tài liệu có giá trị khoa học cao, bao trùm tất cả các lĩnh vực khoa học đang đào tạo và nghiên cứ tại ĐHQGHN. Hàng năm bổ sung 8.000 - 10.000 tài liệu các đề tài NCKH, luận văn, sách...

Địa chỉ truy cập: http://repository.vnu.edu.vn/
  Tạp chí lâm nghiệp và rừng sinh thái

Forests có chỉ số xuất bản ISSN 1999-4907 là tạp chí khoa học quốc tế liên ngành về lâm nghiệp và sinh thái rừng. Mục đích của tạp chí xuất bản các kết quả đánh giá, các báo cáo nghiên cứu thường xuyên, thông tin cộng đồng và các bản ghi chú ngắn gọn và không giới hạn độ dài của bài báo. Đảm bảo cho các nhà khoa học xuất bản kết quả nghiên cứu lý thuyết và thực nghiệm của họ thật chi tiết, đầy đủ ở mức độ tối đa.

Địa chỉ truy cập: http://www.mdpi.com/journal/forests
  Từ điển hình ảnh online

Với The Visual Dictionary bạn được cung cấp 6 chủ đề: cây cối, động vật, cơ thể người, âm nhạc, phương tiện di chuyển và trang phục. Được dịch thành 3 ngôn ngữ: Anh, Pháp và Tây Ban Nha. Đây là một bộ từ điển online trực quan bằng hình ảnh. Với nhiều khuôn dạng tìm kiếm (Seek Image, Search Word, Lexicon, List of Topic, Alphabet), cùng với cách trình bày khoa học và chi tiết, Visual Dictionary thật sự là một công cụ hữu ích để bạn học từ vựng một cách có hệ thống, giúp nâng cao hiệu quả cho việc ghi nhớ và sử dụng.

Địa chỉ truy cập: http://www.infovisual.info

CSDL KH&CN Việt Nam

Địa chỉ truy cập: https://sti.vista.gov.vn

  Trang Ebook eScholarship Edition miễn phí

Bộ sưu tập tài liệu toàn văn với hơn 1400 sách truy cập miễn phí bao gồm nhiều lĩnh vực của Thư viện Đại học California.

Địa chỉ truy cập: http://publishing.cdlib.org/ucpressebooks/